Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Xưởng sản xuất áo mưa uy tín tại tp.HCM

Mưa – thông thường sẽ gợi lên cho mỗi chúng ta những kỉ niệm về tuổi thơ, những ngày xưa cũ hay những kí ức đượm buồn. Thế nhưng mưa ở TP.HCM rất đặc biệt, đến nỗi bị gán cho cái mác “chợt nắng chợt mưa”, “đỏng đảnh như con gái” khi nói về mưa nơi đây. Nếu ai đã từng sống và làm việc tại thành phố này, hình ảnh nhanh tay mặc áo mưa rồi bất chợt lại phải cởi ra hay dòng người tiếp tục hối hả có điều mặc áo mưa giữa trời nắng ráo. Chính hình ảnh đó nói lên được nét thời tiết không lẫn lộn của Sài Gòn và thị trường áo mưa tại đây.

xuong-san-xuat-ao-mua-uy-tin-tai-hcm

Người đi đường hối hả mặc áo mưa khi gặp cơn mưa bất chợt

TP.HCM là thành phố đông dân, mọi người tứ phương tìm đến đây để làm việc, mưu sinh cuộc sống. Phương tiện đi lại chủ yếu của họ là xe máy và cũng vì lẽ đó, áo mưa luôn là người bạn đồng hành trên phố, khi thì ủ rũ trong cốp xe, khi thì vắt vẻo trên tay lái...

Chính vì thế, Các doanh nghiệp vận dụng áo mưa làm phương tiện quảng cáo trong mùa mưa này là vô cùng hợp lý. Với hình in logo, slogan của thương hiệu trên áo, người mặc áo mưa của doanh nghiệp bạn khi ra đường, nhiều người cùng tham gia giao thông sẽ nhìn thấy. Nhiều những lần như thế, thương hiệu của bạn sẽ được họ ghi nhớ và được biết đến nhiều hơn. Nhưng trước hết, các doanh nghiệp cần tìm một nhà sản xuất áo mưa tốt.
xuong-san-xuat-ao-mua-uy-tin-su-tu-vang

Áo mưa làm phương tiện quảng cáo hiệu quả

Thế nào là Nhà sản xuất áo mưa tốt?
Tốt ở đây bao gồm tổng hợp của nhiều yếu tố: Uy tín, kinh nghiệm, chất lượng, giá cả,..

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Công ty may Sư Tử Vàng chúng tôi rất tự tin vào việc nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng và đưa ra được những mẫu thiết kế làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi sẽ may mẫu miễn phí để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định đặt hàng hay không. Miễn phí in Logo lên áo và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Gọi ngay đến số (08) 3503 6689 để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
Xưởng 1: 69/7 An Phú Đông, KP1, P. APĐ, Q.12
Xưởng 2: Ấp 4, xã Xuân Tâm, H. Xuân Lộc, ĐN
Hotline : 092583.1088
Website : dongphuccaocap.vn
Email : company@sutuvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét