Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Áo mưa bộ - Có phải là sự lựa chọn an toàn cho bạn?

Trong tất cả các loại áo mưa quảng cáo thì áo mưa bộ được đánh giá là lựa chọn an toàn nhất. Tại sao lại như vậy?
Che chắn và giữ ấm tốt:
Áo mưa bộ là loại gồm áo và quần riêng biệt, khi mặc sẽ giống như mặc một bộ áo quần bình thường. Chính vì thế khả năng che chắn và giữ ấm tốt, thích hợp khi đi trời mưa lớn hay trời lạnh có mưa.
Gọn gàng, vừa vặn:
Thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Mọi cử động đều dễ dàng, linh hoạt. Hơn nữa, nếu áo mưa cánh dơi dễ khiến che khuất gương chiếu hậu hay bị gió tốc thì với áo mưa bộ, ta không phải lo lắng về điều này.

Áo mưa bộ khi mặc sẽ trông giống như mặc một bộ áo quần bình thường.
Kiểu dáng, màu sắc đẹp:
Kiểu dáng của áo mưa bộ khá đa dạng, thiết kế phong phú. Đủ các màu sắc để lựa chọn. Ngoài ra áo còn được phối túi phong cách, có dây kéo chắc chắn và nút bấm kín đáo, tiện dụng. Mũ áo thông thường có thể tháo rời.
Bền, sử dụng được nhiều lần:
Với chất liệu vải (nhựa) cao cấp, đường may, mối dán chắc chắn. Áo mưa bộ có thể chống bám nước tốt, chịu được va chạm, bền hơn so với các loại áo mưa thông thường. Vì thế có thể sử dụng được nhiều lần. Nên bảo quản cẩn thận để áo mưa luôn sạch sẽ và mới đẹp.

Kiểu dáng của áo mưa bộ khá đa dạng, phong phú
Là một lựa chọn an toàn, song bên cạnh đó áo mưa bộ còn có một số hạn chế. Chẳng hạn như áo mưa bộ chỉ che mưa được một người, điều này hạn chế hơn so với áo mưa cánh dơi. Hơn nữa, giá thành của nó cũng cao hơn các loại áo mưa thông thường khác. Bên cạnh đó, khi gặp mưa đột ngột như mưa Sài Gòn, việc mặc nguyên một bộ như vậy sẽ khiến ta mất nhiều thời gian hơn. Như vậy sẽ dễ bị ướt mưa ngay từ ban đầu.
Công ty May Sư Tử Vàng không chỉ là doanh nghiệp sản xuất đồng phục hàng đầu, mà còn mang đến cho khách hàng giải pháp quảng cáo thiết thực khi đặt may áo mưa quảng cáo. Chọn áo mưa làm quà tặng tri ân khách hàng là một lựa chọn thông minh trong mùa mưa dành cho các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất: Hotline (08) 3503 6689 hoặc email: company@sutuvang.net.

1 nhận xét: