Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Áo mưa quảng cáo giá rẻ và tốt nhất cho doanh nghiệp

Trong mỗi doanh nghiệp, nhân viên là những đối tượng có thể quảng bá công ty mình tốt nhất. Vào những ngày mưa, áo mưa rất cần thiết đối với mỗi người. Vậy tại sao không trang bị áo mưa cho họ vào những ngày mưa? Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn việc trang bị áo mưa cho nhân viên làm kênh quảng cáo thương hiệu của mình. Chỉ cần in logo lên áo mưa hay hình ảnh của công ty lên áo mưa thì khi bạn bước chân ra đường lúc trời mưa thì nhất định sẽ nhìn thấy hình ảnh công ty mình có mặt tại khắp thành phố, kể cả mọi nẻo đường Việt Nam. 
ao-mua-quang-cao-gia-re-va-tot-nhat-cho-doanh-nghiep
Áo mưa giá rẻ
Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín hàng đầu của công ty chúng tôi - công ty May Sư Tử Vàng sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Công ty chuyên sản xuất áo mưa quảng cáo, gia công áo mưa giá rẻ,  sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng. 
ao-mua-quang-cao-gia-re-va-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-1
Chất liệu áo mưa từ 100% PVC, không thấm nước. Logo có thể in lụa hoặc thêu. Mẫu mã tùy thuộc vào khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn thiết kế và may mẫu miễn phí cho bạn.

Gọi tới hotline (08) 3503 6689 hoặc trao đổi qua email company@sutuvang.net để được hỗ trợ tốt nhất.

2 nhận xét: