Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Tăng doanh số bán hàng khi may áo mưa quảng cáo

Nghe tưởng chừng như thật khó tin, nhưng bạn hãy xem những lý do sau đây:

Vào mùa mưa, tất cả mọi người đều cần trang bị áo mưa cho mình, không phân biệt ngành nghề, độ tuổi. Vì thế chiếc áo mưa quà tặng là món quà mà chắc chắn khách hàng nào cũng thích và sẽ sử dụng trong thời điểm này.
may-ao-mua-quang-cao

Việc đặt may áo mưa rất đơn giản vì loại trang phục này không quá cầu kỳ về kiểu dáng, chất liệu. Sản phẩm cũng phù hợp với mọi khách hàng vì thiết kế kích thước áo mưa đều như nhau. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng khách hàng của mình có mặc vừa món quà này hay không.

Chi phí cho một chiếc áo mưa quảng cáo phổ biến hiện nay khoảng 40.000-50.000 đồng. Bạn sẽ được in logo công ty kèm thông điệp quảng cáo muốn nhắn nhủ đến khách hàng lên thân áo. Mùa mưa kéo dài khoảng 4 tháng hè, như vậy chi phí bạn bỏ ra cho việc quảng cáo trên áo mưa chỉ khoảng 330 đồng/1 ngày. Nếu chiếc áo mưa quảng cáo được sử dụng đúng cách có thể được dùng cho năm sau. Vậy chi phí càng rẻ hơn phân nửa.

Khách hàng nhìn thấy thông điệp trên áo mưa mỗi ngày khi họ sử dụng chúng. Những người tham gia giao thông trên đường vào ngày mưa cũng sẽ nhìn thấy logo công ty bạn mỗi ngày. Việc này lặp đi lặp lại sẽ khắc sâu vào tâm trí khách hàng hình ảnh thương hiệu của bạn với một niềm tin cậy nhất định. Điều này hiệu quả không kém việc quảng cáo trên truyền hình với chi phí cao gấp chục lần.

may-ao-mua-tre-em
Công ty May Sư Tử Vàng mang đến cho doanh nghiệp của bạn giải pháp quảng cáo trên áo mưa hiệu quả. Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và giải pháp in thông điệp quảng cáo sao cho mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn qua số (08) 3503 6689 (gặp Ms.Thụy)

1 nhận xét: