Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

CÔNG TY MAY ÁO MƯA Ở TP.HCM

Sài Gòn đang bước vào mùa mưa cũng là lúc các doanh nghiệp có cơ hội dùng áo mưa có in Logo để quảng bá cho thương hiệu của mình. Việc tìm kiếm một cơ sở để đặt may áo mưa tại Tp. HCM không quá khó, nhưng để sản phẩm đảm bảo chất lượng được như mong muốn thì các doanh nghiệp còn khá băn khoăn.

Áo mưa là vật phẩm mà hầu hết mọi người đều cần trang bị cho mình

Tọa lạc ở Phường 12, quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh, Công ty may Sư Tử Vàng có nhiều năm kinh nghiệm là nhà cung cấp áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng chất lượng cho các doanh nghiệp. Với phương châm đem lại cho khách hàng những sản phẩm có giá trị, chất lượng và giá cả tốt nhất. Đến với Sư Tử Vàng, bạn sẽ được các chuyên gia phía công ty tư vấn để chọn lựa cho mình mẫu áo mưa ưng ý nhất. Miễn phí in Logo lên áo, kiểu dáng đa dạng để lựa chọn và hơn hết là chất lượng được đảm bảo.

May áo mưa làm quà tặng là lựa chọn sáng suốt dành cho các doanh nghiệp trong mùa này

Áo mưa là vật phẩm mà hầu hết mọi người đều cần trang bị cho mình, nhất là trong những ngày mưa. Chính vì vậy,vào thời điểm này, áo mưa là một món quà ý nghĩa đối với họ. Chất liệu và kiểu dáng của áo mưa cũng đơn giản, chi phí khá thấp. Vì vậy chọn áo mưa làm quà tặng là lựa chọn sáng suốt dành cho các doanh nghiệp trong mùa này để tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu.

Hãy hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn:  (08) 3503 6689 (Ms Thụy)
CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM

1 nhận xét:

  1. Hãy hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn: (08) 3503 6689 (Ms Thụy)
    CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG
    81 Trần Mai Ninh, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Trả lờiXóa