Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo Sư Tử Vàng

Công ty May Sư Tử Vàng là đơn vị sản xuất đồng phục hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng gồm có: Đồng phục công sở, đồng phục học sinh, quần áo bảo hộ, đồng phục nhà hàng khách sạn, quần áo bảo vệ, áo thun đồng phục, đồng phục PG, đồng phục bệnh viện, thiết bị bảo hộ, tặng phẩm...Trong mùa mưa, chúng tôi chuyên sản xuất các loại áo mưa quảng cáo để phục vụ doanh nghiệp trong mùa mưa như: Áo mưa cánh dơi, áo mưa padosi, áo mưa trẻ em, áo mưa bộ.
Sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi giao cho khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi bạn hoàn toàn hài lòng với sản phẩm. 
ao-mua-quang-cao-su-tu-vang
Điểm nổi bật sản phẩm áo mưa Sư Tử Vàng
Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sử dụng nhiều chất liệu áo mưa khác nhau như: Vải dù, nhựa PVC cao cấp, nhám, vân...Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm áo mưa quảng cáo của chúng tôi có độ bền cao, tiện lợi cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó chất liệu in bên màu chống thấm và hình ảnh sắc sảo, nổi bật sẽ làm cho doanh nghiệp tăng khả năng quảng cáo hiệu qu trên áo mưa.
Với khả năng nắm bắt thị hiếu khách hàng nhạy bén, chúng tôi luôn cập nhật và đưa ra những mẫu mã thiết kế áo mưa sáng tạo đáp ứng được nhu cầu thị trường hiện nay. 
xuong-may-ao-mua-quang-cao-su-tu-vang1
Chúng tôi tự hào được sự tín nhiệm của các khách hàng lớn như: Chuỗi nhà hàng ABC, Trường Quốc tế Việt Úc, Golden Gate, Mesa Group, Panasonic, Ajinomoto, trường Việt Úc, Xi măng Hà Tiên,....
Luôn đặt tiêu chí uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, công ty May Sư Tử Vàng vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín do các chuyên gia hàng đầu và người tiêu dùng bình chọn.
Chúng tôi sẵn sàng:
-         Hỗ trợ Tư Vấn – Thiết kế - May mẫu miễn phí
-         Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
-         Cam kết chất lượng sản phẩm đúng như mẫu, chỉ nhận thanh toán khi khách hàng hài lòng.
Liên hệ ngay bây giờ nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn. Hotline (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét